Ngày 25/7, Yến sào Khánh Hòa chi nhánh Đà Nẵng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý III/2025.
Trong bối cảnh hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, thị trường cạnh tranh khốc liệt, tập thể Chi nhánh Đà Nẵng đã phải nỗ lực hết mình để thực hiện tốt kế hoạch được giao. Toàn thể chi nhánh luôn bám sát thị trường, tích cực chăm sóc khách hàng, giữ vững hệ thống, đồng thời, mở rộng điểm bán đến các vùng sâu vùng xa nhằm tăng độ bao phủ sản phẩm trong toàn khu vực.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội đồng thành viên Trịnh Thị Hồng Vân ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua khó khăn của đội ngũ CBNV. Chủ tịch HĐTV nhấn mạnh, quý III chính là thời điểm vàng để tăng tốc, vì vậy, cần xây dựng hệ thống nhân sự vững chắc, nâng cao tính chuyên nghiệp; tăng độ bao phủ tuyến bán hàng nhằm khai thác thị trường hiệu quả; tập trung phát triển các kênh bệnh viện, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn… Đặc biệt, chương trình “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025” đang lan tỏa mạnh mẽ trên khắp cả nước, đây là cơ hội lớn để tăng trưởng doanh số vượt bậc.
Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Chi nhánh Đà Nẵng cam kết sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, góp phần đưa thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest vươn xa ra thế giới.
#YenSaoKhanhHoa #Sanest #Sanvinest #ThuongHieuQuocGia #ChinhanhDaNang #SoKet6Thang #Tangtoc