Ngày 26/6, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia Hội nghị “Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử - Miền Trung vươn xa qua thương mại điện tử xuyên biên giới”, do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng Sở Công Thương Khánh Hòa tổ chức. 
 









Sự kiện thu hút đông đảo các gian hàng đặc sản miền Trung tham gia. Trong đó Thương hiệu quốc gia Yến sào Khánh Hòa đã trưng bày và giới thiệu rộng rãi nhiều dòng sản phẩm yến sào cao cấp đến đông đảo khách mời và người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm yến sào được livestream cùng các KOL, KOC trên nền tảng TikTok, giúp lan tỏa, quảng bá hiệu quả đến người tiêu dùng số và thúc đẩy bán hàng theo xu hướng tương tác trực tuyến.
 










Hội nghị là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận giải pháp chuyển đổi số, kết nối với các sàn TMĐT lớn, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để Yến sào Khánh Hòa tăng cường liên kết vùng và phát triển kênh phân phối hiện đại, nâng tầm vị thế thương hiệu trên môi trường số.