Ngày 26.5.2018 Hội nghị Kinh doanh Sanest toàn quốc năm 2018 do Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa và Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa đồng tổ chức, được diễn ra tại Hội trường Công ty Sanest Khánh Hòa - quốc lộ 1A, thôn Mỹ Thanh, xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Hội nghị được vinh hạnh đón tiếp Đồng chí Lê Hữu Hoàng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cùng các đồng chí trong đội ngũ kinh doanh ở cả 04 vùng thị trường Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Khánh Hòa.

Hội nghị đã thông qua “Báo cáo tình hình kinh doanh hệ thống Sanest năm 2017, quý I/2018 và giải pháp kinh doanh cho những tháng tiếp theo trong năm 2018” và “Báo cáo tình hình đối thủ cạnh tranh, các giải pháp định hướng kinh doanh trên thị trường và công tác triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý kinh doanh”.

Tiếp theo là tham luận do các vùng thị trường trình bày, những thuận lợi, khó khăn và một số đề xuất cũng được đưa ra. Hội nghị nhận được nhiều ý kiến đóng góp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng hệ thống kinh doanh Sanest vũng mạnh đồng thời có hướng đi đúng đắn trong tình hình cạnh tranh gay gắt của nhiều đối thủ khác cùng ngành hàng.



Đến với Hội nghị, Đồng chí Lê Hữu Hoàng đã trực tiếp chỉ đạo 02 Công ty phải đoàn kết, sản phẩm cần nâng cao hơn nữa chất lượng và hình thức bảo quản, cho ra đời các dòng sản phẩm mới. Bên cạnh đó là ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và xây dựng hệ thống bán hàng online.


Nhân dịp này, Công ty khen thưởng nhiều cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong công tác kinh doanh.


Chụp ảnh kỷ niệm tại Khu du lịch Trăm Trứng.