Sáng ngày 29.7, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa tổ chức Lễ trao quà, phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến trong học tập năm học 2017 - 2018, sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng và các cháu đạt thành tích Học sinh giỏi nhiều năm liền. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm động viên các cháu học sinh, sinh viên là con của CB CNV.


Tham dự buổi lễ có Bà Bùi Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT, Bà Lê Thị Hồng Vân - Tổng Giám đốc, cùng các Ông/Bà trong Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn Công ty cùng các cháu học sinh, sinh viên.

Năm học 2017 - 2018, Công ty có 214 cháu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Trong đó có 20 cháu đang là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong cả nước. Có 14 cháu đạt 8, 9 năm liền học sinh giỏi. Đặc biệt cháu Ngô Triều Châu học sinh lớp 10 trường Trung học Phổ thông Lý Tự Trọng - Nha Trang, bố đang công tác tại phòng Kế hoạch & Kinh doanh đạt danh hiệu 10 năm liền học sinh giỏi.




Với những thành tích tốt của các cháu, những kết quả đáng mừng này sẽ là bước khởi đầu vững chắc để các cháu ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường học tập và đóng góp cho sự phát triển của gia đình, của đất nước trong tương lai.