Xuân Quý Mão 2023 đang về trên khắp các nẻo đường, trong không khí vui tươi, nhộn nhịp, ấm cúng của những ngày đầu năm mới, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa - Đơn vị thành viên của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022, đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập và phát triển đầy tự hào. 

Với sự đoàn kết đồng lòng, nỗ lực phấn đấu, bứt phá vượt qua khó khăn của Ban lãnh đạo và người lao động, sự tin yêu ủng hộ của Quý khách hàng, Sanest Khánh Hòa đã xuất sắc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu theo Nghị quyết của ĐHĐCĐ năm 2022, đảm bảo mức thu nhập và thưởng Tết cho người lao động tăng cao so với các năm trước. 

Bên cạnh nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh, với truyền thống cao quý của ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, Công ty luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm với xã hội, các hoạt động hướng về cộng đồng như tặng nhà tình nghĩa, quan tâm các gia đình chính sách, công tác đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn yếu thế... trên địa bàn Công ty hoạt động và các khu vực tại xã Cam Thịnh Đông, Cam Thịnh Tây, TP Cam Ranh, xã đảo Bích Đầm, TP Nha Trang, các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa; tỉnh Ninh Thuận; tỉnh Bình Thuận... với tổng giá trị 500 triệu đồng.







 
 
Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa 
cùng chính quyền địa phương trao tặng Nhà tình nghĩa tại xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh

 



 
Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa 
cùng chính quyền địa phương trao tặng Nhà tình nghĩa tại xã Cam Thịnh Tây, TP Cam Ranh



 
 
Đại diện Công ty trao tặng quà Tết tại xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh

 


 
Đại diện Công ty trao tặng quà Tết tại xã Cam Thịnh Tây, TP Cam Ranh


 

 
Đại diện Công ty trao tặng quà Tết 
cho 2 cháu đỡ đầu tại xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh

 



 
Đại diện Công ty trao tặng quà Tết tại xã đảo Bích Đầm, TP Nha Trang

 


 
Đại diện Công ty trao tặng quà Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa


 
Đại diện Công ty trao tặng quà Tết
tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Ninh Thuận


 
Đại diện Công ty trao tặng quà Tết
tại Trung tâm Dưỡng lão, trẻ mồ côi chùa Đàm Hoa, Bình Thuận


Các phần quà chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương của tập thể lãnh đạo và người lao động Yến sào Khánh Hòa, Sanest Khánh Hòa dành cho người dân tại địa phương nơi công ty hoạt động, thêm động lực cùng nhau vượt qua khó khăn, vươn tới một cuộc sống tốt đẹp, đồng thời là một lời chúc tốt đẹp, lời động viên chân thành, cùng vui đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Thịnh - Vượng - Phúc - Bình - An.