Ngày 17.8.2019, Lễ  trao giải “Doanh nhân trí thức tiêu biểu và Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm, dịch vụ chất lượng năm 2019” đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam - Ba Đình, Hà Nội. Trong sự kiện này, thương hiệu “Sanest Khánh Hòa” được vinh danh Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019”.


Chứng nhận Thương hiệu Sanest Khánh Hòa

đạt Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019

 

Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nằm trong chuỗi sự kiện "Hàng Việt tốt", lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín có chất lượng tốt của các Doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước cam kết sản xuất, kinh doanh hướng đến quyền lợi người tiêu dùng do Viện Kinh tế & Văn hóa và Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.


Đại diện Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa

Nhận Chứng nhận Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019

 

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, các dòng sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa đã tạo dựng niềm tin trong lòng người tiêu dùng, chiếm lĩnh thị trường trong nước và thế giới. Sản phẩm có chất lượng vượt trội được chế biến từ nguồn Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa do Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác. Với phương pháp chế biến dựa trên bí quyết cổ truyền dân gian kết hợp dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, Sanest Khánh Hòa không ngừng đổi mới, sáng tạo, đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới, mang các giá trị bổ dưỡng của Yến sào đến với người tiêu dùng.
 

Cũng tại buổi lễ, Bà Lê Thị Hồng Vân - Tổng Giám đốc Công ty vinh dự nhận Bảng Vàng ghi danh “Doanh nhân Vàng Việt Nam 2019".


Bảng Vàng ghi danh “Doanh nhân Vàng Việt Nam 2019”

 

Bà Lê Thị Hồng Vân - Tổng Giám đốc Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa

nhận Bảng Vàng ghi danh “Doanh nhân Vàng Việt Nam 2019”