Ngày 26/9/2020, lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2020 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Đây là chương trình uy tín do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, xuất sắc hàng đầu Việt Nam đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững nền kinh tế đất nước. 

Tại sự kiện này, một lần nữa, Sanest Khánh Hòa tiếp tục được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020.  

 

 
 


Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2020


Cùng ngày, Sanest Khánh Hòa cũng vinh dự nhận Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020 trong Lễ trao chứng nhận được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.
 

 
          

Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020


Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020


Chính giá trị vượt trội bổ dưỡng của sản phẩm chất lượng cao, chiến lược hoạt động sản xuất kinh doanh năng động và hiệu quả, đảm bảo năng lực tài chính, minh bạch, thực hiện xuất sắc trách nhiệm với cộng đồng xã hội trong nghĩa vụ đối với nhà nước, chính sách an sinh xã hội, bảo vệ môi trường … đã đưa Sanest Khánh Hòa vượt qua các tiêu chí bình chọn khắt khe của các chương trình để giữ vững và tiếp tục được vinh danh nhận các danh hiệu, giải thưởng uy tín năm 2020.

Đây là thành quả nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, CB CNLĐ Công ty trong sản xuất kinh doanh, xây dựng và định vị thương hiệu Sanest Khánh Hòa trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho Sanest Khánh Hòa vững vàng hội nhập, tự tin vươn khắp năm châu.

 

Xem thêm:

Tuổi trẻ Thủ đô: 
Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu uy tín đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng