Từ ngày 04 đến ngày 09.6, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã tham dự Hội chợ quốc tế “FHMM FOOD & HOTEL MYANMAR 2018”, với mục tiêu khảo sát thực tế, phát triển thị trường và đưa các dòng sản phẩm bổ dưỡng từ Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hoà đến thị trường Myanmar, đồng thời vươn cao thị trường năm Châu.

Diễn ra tại Công viên tổ chức sự kiện (MEP) Mindama, Yangon, Myanmar, Hội chợ đã quy tụ nhiều Công ty trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, khách sạn từ 27 quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật Bản, Việt Nam …

Tại Hội chợ, gian hàng đã thu hút lượng lớn khách tham quan, mua sắm và dùng thử sản phẩm. Các dòng sản phẩm Sanest, Yến sào Khánh Hoà được đánh giá cao về mẫu mã bao bì, khẩu vị và chất lượng, đây là tín hiệu tốt cho quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại thị trường tiềm năng này.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:













Bằng sự năng động và thế mạnh là nhà khai thác trực tiếp sản xuất, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Châu Âu, đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật các nước, Công ty đã từng bước đưa các dòng sản phẩm mang thương hiệu Sanest và Yến sào Khánh Hoà có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, điển hình như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Canada, Australia, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Myanmar ... Vị thế, thương hiệu Sanest và Yến sào Khánh Hoà đã được khẳng định trên thị trường trong nước, vươn tầm quốc tế thể hiện qua chất lượng sản phẩm ngày càng được khách hàng tin tưởng chọn lựa sử dụng, đơn hàng xuất khẩu ngày càng gia tăng.