Ngày 19/9/2020, Lễ trao giải “Thương hiệu Mạnh Quốc gia, Doanh nghiệp - doanh nhân xuất sắc năm 2020” đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh.


     Chương trình biểu dương sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm chất lượng với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập thế giới, do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức.


     Trong sự kiện này, Công ty được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2020” vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu: Bảo vệ thương hiệu, kết quả kinh doanh vượt trội, chất lượng sản phẩm, tính bền vững và ổn định của doanh nghiệp, thương hiệu Sanest Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng, chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn cao thị trường năm châu.
 




 

     Sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest được sản xuất theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại đảm bảo giữ nguyên hương vị, tính chất bổ dưỡng của Yến sào, với chất lượng vượt trội, phù hợp tất cả các đối tượng người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi. Nhân dịp khai giảng năm học 2020, Công ty đã giới thiệu sản phẩm mới nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho trẻ em đóng lon, được người tiêu dùng đón nhận là sự lựa chọn mới cho một thế hệ trẻ khỏe mạnh năng động và thông minh hơn.
 

     Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất nước Yến sào cao cấp, thương hiệu Sanest Khánh Hòa không ngừng đổi mới, sáng tạo mang các giá trị bổ dưỡng của Yến sào đến với người tiêu dùng.