Ngày 20/6/2020, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020” tại TP. Hồ Chí Minh.


Giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020" (Asia - Pacific Outstanding Brand 2020) lần thứ 6 được Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, uy tín và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
 


Với mục tiêu phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của Yến sào đến với cộng đồng, Sanest Khánh Hòa tự hào là doanh nghiệp đầu ngành trong sản xuất các sản phẩm nước yến sào từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa, mang lại những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao đến với người tiêu dùng, khẳng định uy tín thương hiệu Sanest Khánh Hòa trong ngành công nghiệp chế biến nước giải khát.

 


Sản phẩm nước yến sào cao cấp Sanest Khánh Hòa được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại bậc nhất Châu Âu luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng giá trị bổ dưỡng vượt trội của Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa, đáp ứng sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong tiêu thụ nội địa và cung ứng xuất khẩu. Hiện nay, Công ty là đối tác chiến lược của nhiều quốc gia lớn trên thế giới như: Hoa Kỳ, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông ...

 


Sanest Khánh Hòa tự hào là thương hiệu nổi tiếng, đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, tự tin hội nhập, ngày càng khẳng định vị thế trên thương trường trong nước và quốc tế.