Vào sáng ngày 07/11/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ VII, năm 2021.

Chương trình năm nay được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo, Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh) phối hợp tổ chức với phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, Doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

Từ sự tín nhiệm bầu chọn cao của người tiêu dùng và cân nhắc kỹ lưỡng của Hội đồng thẩm định, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã vinh dự được xướng tên tại Lễ vinh danh “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021.

 
 
 
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực và nặng nề đến sản xuất, kinh doanh của các Doanh nghiệp Việt Nam. Thông qua kết quả khảo sát và đánh giá bình chọn của chương trình, Sanest Khánh Hòa không chỉ khẳng định vị trí, uy tín thương hiệu trên thị trường, góp phần giữ ổn định và phát triển nền kinh tế mà còn vô cùng tự hào vì đã luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng đối với sản phẩm nước Yến sào Sanest Khánh Hòa trong phục vụ nhu cầu cho gia đình, trẻ em, đặc biệt là chăm sóc sức khoẻ, tăng cường dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng cho nhân dân trong mùa dịch bệnh căng thẳng vừa qua.

 
 
 
 

 Với mục tiêu phổ biến hóa giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa đến với  cộng đồng, Sanest Khánh Hòa luôn đảm bảo tốt nhất các tiêu chí chất lượng, uy tín sản phẩm, không ngừng đổi mới sáng tạo, đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu, vững vàng chinh phục niềm tin yêu, tín nhiệm của khách hàng và đối tác, góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với Doanh nghiệp Việt, nâng cao sức cạnh tranh của Sanest Khánh Hòa cũng như các sản phẩm hàng hóa Việt trên thị trường quốc tế.