Hòa mình vào không khí rộn ràng của năm mới, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa vô cùng tự hào được nhận 02 giải thưởng “Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0”“Chắp cánh thương hiệu Việt” ở 04 hạng mục vào tháng 01/2022 tại Hà Nội.

Việc đổi mới công nghệ hướng tới tăng trưởng xanh là hướng đi đúng và phù hợp với xu thế phát triển của nhiều doanh nghiệp hiện nay, không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn tác động tích cực, lâu dài đến nền kinh tế. Trước làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, việc chủ động nâng tầm công nghệ, phù hợp với các tiêu chuẩn cao của thế giới, thân thiện với môi trường sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội tham gia vào thị trường khu vực và toàn cầu.

Nắm bắt các xu thế hàng đầu trong nước cũng như trên thế giới, Sanest Khánh Hòa đã không ngừng thay đổi sáng tạo, nâng cao công tác quản trị, đầu tư cải tiến công nghệ, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào công tác bảo vệ môi trường sinh thái, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm, thân thiện với môi trường. Đồng thời luôn tuân thủ pháp luật, tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của CB CNLĐ cũng như cộng đồng dân cư xung quanh trong công tác bảo vệ môi trường.
 


Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0

Sanest Khánh Hòa được xướng tên vinh danh: “Top 10 Doanh nghiệp xanh trong CMCN 4.0”, “Top 10 Nhà máy xanh thân thiện môi trường”, “Top 10 Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0”“Top 10 Doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ mới”.
 


Sanest Khánh Hòa -  Doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ mới

Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và là động lực mạnh mẽ để Sanest Khánh Hòa tiếp tục vượt qua các thách thức, tự tin hội nhập, nâng cao năng lực cạnh tranh, chuyển đổi số hóa đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ đó, từng bước khẳng định sự phát triển bền vững trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, tạo nền tảng vững chắc cho giá trị thương hiệu Việt tại thị trường trong nước cũng như thế giới, góp phần thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ kỷ nguyên số.