Sáng ngày 28.6, Công đoàn Bộ phận và Chi Hội Phụ nữ Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã phối hợp với UBND xã Cam Thịnh Đông trao quà cho 07 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân kỷ niệm 18 năm ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001 - 28.6.2019).

 



Đại diện Công đoàn Bộ phận và Hội Phụ nữ Công ty

trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Cam Thịnh Đông

 

Các phần quà do Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa và Chị Nguyễn Thu Trang - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đạt giải thưởng chương trình “Yến sào Khánh Hòa và Sanest - Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” tài trợ và được Công đoàn Bộ phận, Chi Hội Phụ nữ Công ty đại diện trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Xã Cam Thịnh Đông. Món quà không chỉ có ý nghĩa động viên, hỗ trợ các gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn còn có ý nghĩa nhắc nhở mọi người quan tâm đến nhau, hiểu được giá trị mái ấm, yêu thương nhau và vượt qua sóng gió để xây dựng gia đình hạnh phúc.

 

Song song với việc phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội bằng các hoạt động từ thiện, góp phần cùng chính quyền địa phương nâng cao cuộc sống người dân, đảm bảo an sinh xã hội, hướng đến một cộng đồng văn minh, tốt đẹp hơn.