Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa, Công đoàn cơ sở Công ty Yến sào Khánh Hòa cùng Công đoàn Bộ phận Công ty Sanest Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “Phúc lợi đoàn viên” và xây dựng “Gian hàng không lợi nhuận” từ ngày 16 đến ngày 31/01/2024, với mục đích chia sẻ, hỗ trợ trong việc mua sắm Tết cho người lao động trong Công ty, các đơn vị trực thuộc Yến sào Khánh Hòa và bà con nhân dân tại khu vực Cam Thịnh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng.
 

Tại chương trình, Công Đoàn Công ty đã bố trí các “Gian hàng không lợi nhuận” với đầy đủ các dòng sản phẩm dinh dưỡng từ Yến sào Khánh Hòa, Sanest Khánh Hòa, SKPearlNest cùng hàng trăm nhu yếu phẩm thiết yếu. Tất cả mặt hàng đều đã được Sanest Khánh Hòa hỗ trợ, cung cấp đến người lao động với mức giá không lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình cũng như làm quà biếu tặng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới.
 


 























Đang mải lựa chọn, nhanh tay để những nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình, chị Đinh Vũ Huyền Trinh - Đoàn viên Công ty vẫn không giấu được xúc động: Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty không chỉ duy trì, nâng cao các mức lương, thưởng hàng tháng mà giờ đây còn tổ chức chương trình phúc lợi đoàn viên, mua hàng không lợi nhuận. Gian hàng giống như 1 siêu thị với rất nhiều mặt hàng thiết yếu, đa dạng về mẫu mã và chất lượng, giá cả rất hợp lý, tôi đã mua được rất nhiều hàng hóa cho gia đình để chuẩn bị tết Giáp Thìn 2024 thật tươm tất. Năm mới, tôi xin chúc Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa, Sanest Khánh Hòa thật nhiều sức khỏe và Công ty ngày càng thành công.
 


Chứng kiến người lao động hồ hởi, nô nức lựa chọn, mua sắm tại gian hàng, đồng chí Nguyễn Văn Nhân - Chủ tịch Công đoàn bộ phận Công ty vui vẻ cho biết: Gian hàng không lợi nhuận được tổ chức lần đầu tiên trong khuôn viên Công ty tại xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh. Trước tình hình khó khăn của kinh tế 2023, với mục đích san sẻ yêu thương, hỗ trợ người lao động của Sanest Khánh Hòa cũng như các đơn vị thành viên của Yến sào Khánh Hòa và bà con nhân dân khó khăn tại khu vực Cam Thịnh có 1 cái tết đầm ấm, tất cả các sản phẩm tại gian hàng đều được bán với giá ưu đãi, không lợi nhuận. Đây là một trong nhiều chuỗi sự kiện vì trách nhiệm với người lao động, cộng đồng xã hội… mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa thực hiện trong mùa tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 

 

Là người theo sát từng bước xây dựng gian hàng, đồng chí Trương Văn Trung - Phó Tổng Giám đốc Công ty nhận định: Chương trình góp phần lan tỏa sản phẩm, hình ảnh Yến sào Khánh Hòa - Sanest Khánh Hòa, tạo động lực cho người lao động làm việc hăng say, xây dựng đoàn kết nội bộ, tạo liên kết bền chặt và thấu hiểu hơn nữa từ Ban lãnh đạo - Công đoàn - Người lao động để thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong mùa Tết Nguyên đán Giáp Thìn, đồng thời phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2024.
 
 

Bên cạnh việc tổ chức “Gian hàng không lợi nhuận” hỗ trợ người lao động mua các nhu yếu phẩm thiết yếu với mức giá ưu đãi, Công ty còn tặng thêm các phần quà, các phiếu mua hàng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, lương, thưởng, phúc lợi cuối năm luôn được Công ty chuẩn bị đầy đủ, chu đáo như một phần quà cảm ơn những nỗ lực, cống hiến của người lao động trong suốt một năm dài, đặc biệt là năm 2023 trong bối cảnh kinh tế toàn cầu với nhiều biến động. 


Lần đầu tiên tổ chức, nhưng “Gian hàng không lợi nhuận” đã thành công vượt hơn cả mong đợi. Chương trình đã cho thấy Ban lãnh đạo và tổ chức Công đoàn luôn quan tâm, đoàn kết, tương thân tương ái, ổn định tinh thần, chăm lo đời sống cho người lao động, góp phần thúc đẩy, tạo động lực mạnh mẽ giúp người lao động hăng say làm việc, tiếp tục cống hiến, phấn đấu hoàn thành kế hoạch mùa Tết Nguyên đán Giáp Thìn cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm 2024”. Chương trình còn góp phần lan tỏa sản phẩm, hình ảnh đẹp về Công ty, vì mục tiêu “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, nỗ lực đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Khánh Hòa vươn xa toàn thế giới.

Bài đăng trên báo Người lao động: Link.


Bài đăng trên báo Vietnamnet: Link.

Bài đăng trên báo Khánh Hòa: Link.