Ngày 29/7, Yến sào Khánh Hòa tại Thị trường Tây Nguyên đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025.

Là một trong những thị trường có địa bàn rộng, đặc thù dân cư phân tán, hạ tầng thương mại chưa đồng đều. Trong 6 tháng đầu năm, Tây Nguyên vẫn từng bước vượt khó, duy trì mức tăng trưởng, ổn định hệ thống, tổ chức thành công các chương trình quảng bá và lan tỏa Thương hiệu Quốc gia đến gần hơn với người tiêu dùng.

Phát biểu chỉ đạo, Đồng chí Nguyễn Khoa Bảo - Phó TGĐ Công ty biểu dương tinh thần chủ động, bám sát thực tiễn, vượt qua khó khăn của tập thể thị trường, đồng thời nhấn mạnh: “Tây Nguyên là thị trường tiềm năng lớn nhưng cũng đầy thử thách. Muốn đi xa, phải đi chắc – đi sâu – đi bằng nội lực. Từng huyện, xã, từng điểm bán phải là một mắc xích vững chắc trong hành trình phát triển bền vững”. Định hướng 6 tháng cuối năm, thị trường sẽ tập trung: Rà soát lại hệ thống nhân sự, phân bổ theo địa bàn trọng điểm, tăng cường đào tạo, nâng cao năng lực tư vấn, bán hàng thực địa, làm tốt công tác truyền thông, phát huy vai trò “mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu”.

 








































Với tinh thần đoàn kết – kiên định – đổi mới, Thị trường Tây Nguyên tự tin sẽ bứt phá trong 6 tháng cuối năm, góp phần vào hành trình đưa Yến sào Khánh Hòa – Thương hiệu Quốc gia vươn xa bền vững trên mọi miền đất nước.

#YenSaoKhanhHoa #Sanest #Sanvinest #ThuongHieuQuocGia #YensaoKhanhHoaTayNguyen2025 #SoKet6Thang #VuotKhoVungBuoc #PhatTrienBenVung