Trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn ngập sắc xuân của những ngày đầu năm mới, ngày 12.02.2019, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và Họp mặt đầu năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019.
 

Trồng cây đầu Xuân đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, được các thế hệ kế thừa, phát huy và trở thành việc làm thiết thực vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm ghi nhớ Lời dạy của Bác Hồ, có tác dụng bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.
 

Ngoài sự góp mặt của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, các phòng/Nhà máy, các đoàn thể cùng các CB CNV Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa, Công ty vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Hữu Hoàng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Các đồng chí lãnh đạo tham gia trồng cây cùng CB CNV Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa

 

Cùng ngày, lãnh đạo Công ty cũng đã tổ chức Họp mặt đầu năm, chúc Tết CB CNV, đây là chương trình truyền thống, một nét văn hóa của Sanest - Yến sào Khánh Hòa.


Các đồng chí lãnh đạo chúc Tết CB CNV Công ty


Năm 2018 vừa qua là năm trọn vẹn Công ty hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần đại chúng. Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, HĐTV, Ban TGĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa, HĐQT, Ban TGĐ Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa cùng toàn thể CB CNV đã nỗ lực và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, tạo nên một năm thật sự thành công về mọi mặt của thương hiệu Sanest Khánh Hòa.
 
Đồng chí Lê Hữu Hoàng đã thay mặt ĐU, HĐTV, Ban TGĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa biểu dương, hoan nghênh tinh thần và sự nỗ lực của toàn thể CB CNV Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa, đồng thời chỉ đạo Công ty phải tăng cường quản trị thương hiệu, cải tiến các dòng sản phẩm, nghiên cứu tạo ra sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và phát triển các thị trường mới.
 
Đáp lại những lời chúc mừng và sự kỳ vọng của đồng chí Lê Hữu Hoàng, đồng chí Bùi Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa khẳng định toàn thể CB CNV Công ty sẽ đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực hết mình cho mọi mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019, đưa sản phẩm, thương hiệu Sanest Khánh Hòa vươn cao thị trường năm châu.