Ngày 15/4/2023, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa (mã chứng khoán SKH) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 với sự tham gia và ủy quyền của 1.000 cổ đông trong nước và quốc tế.



Ban Lãnh đạo Công ty YSKH, HĐQT, BTGĐ, BKS 
Công ty Sanest Khánh Hòa cùng các cổ đông chụp hình lưu niệm

 

Năm 2022, một năm mà người tiêu dùng đã thay đổi lớn trong nhận thức và hành vi mua sắm, ưu tiên chọn các dòng sản phẩm bổ dưỡng, tăng sức đề kháng để bảo đảm có lợi cho sức khỏe và Công ty đã tận dụng rất tốt cơ hội này để khôi phục lại hệ thống bán hàng trên các kênh, áp dụng các sáng kiến cải tiến mang lại hiệu quả cao, tăng năng suất lao động, kiểm soát chặt chẽ các chi phí, sự đoàn kết đồng lòng từ Hội đồng quản trị, Ban Điều hành và toàn thể người lao động nên kết quả thực hiện năm 2022 đã hoàn thành xuất sắc vượt các chỉ tiêu theo Nghị quyết số 01/NQ-ĐHĐCĐ ngày 28/5/2022 đề ra với doanh thu đạt 1.813 tỷ, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 117 tỷ đồng, tăng 32,95% so với cùng kỳ và vượt 26,16% kế hoạch.



Quang cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023



Đồng chí Lê Đức Tiến - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Đại hội 



Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển 2012-2022, với những thành tích đạt được, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng III, danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước ban tặng cho tập thể SKH. Thương hiệu Sanest Khánh Hòa đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia. 


 

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa thực hiện đúng chương trình nghị sự đề ra và đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiều ý kiến góp ý, trao đổi thẳng thắn và đã cùng nhau thống nhất tất cả các nội dung quan trọng trong chiến lược định hướng và phát triển của SKH trong năm 2023 và các năm tiếp theo. Dự kiến năm 2023, Công ty sẽ phấn đấu đạt doanh thu 1.900 tỷ đồng, tăng trưởng 4,8%, lợi nhuận trước thuế đạt 128 tỷ đồng, tăng trưởng 9,1%.
 

 
Các cổ đông đóng góp ý kiến tại Đại hội


 
Đoàn Chủ tịch trả lời các câu hỏi của cổ đông




 
Biểu quyết thông qua 
Biên bản, Nghị quyết ĐHĐCĐ 2023


 
Phát huy những thành quả đạt được của Công ty năm 2022, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa tin rằng với sự tín nhiệm và đồng hành của các cổ đông, nhà đầu tư, quý khách hàng cùng với sự quyết tâm của Ban Điều hành, với tinh thần đoàn kết, tâm huyết trong quản lý, sự nỗ lực của toàn thể CB CNLĐ là nguồn lực lớn giúp Công ty vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy mọi tiềm năng và nội lực, tiếp tục hành trình vươn ra biển lớn.
 
Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, tập thể lãnh đạo cùng người lao động SKH cam kết tiếp tục giữ vững sự đoàn kết trong nội bộ, xây dựng giữ gìn và phát huy các giá trị cao quý của ngành nghề, đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ phúc lợi đãi ngộ cho người lao động tăng cao hơn nữa, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, đảm bảo lợi nhuận và cổ tức cho cổ đông, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách đầy đủ, nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển của Yến sào Khánh Hòa, Sanest Khánh Hòa, xây dựng thương hiệu Sanest vững mạnh tại thị trường trong nước và vươn tầm ra thế giới.
 
Chúc mừng Đại hội đã thành công tốt đẹp!