Ngày 28-10, Công ty Yến Sào Khánh Hòa (Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến Sào Khánh Hòa) tổ chức hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng năm 2020. Đây là hội nghị nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết của công ty tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Gần 30 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng sử dụng. Từ đâu năm đến nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến sức mua các sản phẩm yến sào giảm sút, gây khó khăn cho các nhà phối, đại lý thực hiện mục tiêu kinh doanh. Chính vì vậy, công ty đã thực hiện nhiều chính sách khuyến khích các đối tác của mình. Đồng thời, áp dụng hình thức ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược, duy trì chương trình hội nghị khách hàng hằng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường. 

 
Tôn vinh nhà phân phối kim cương:
  




  
  
Trong kế hoạch phát triển của công ty thời gian tới sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, hang trú đông trên các đảo yến, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh. Đầu tư các nhà máy trọng điểm, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế. Công ty cũng sẽ chú trọng, quan tâm quyền lợi và thực hiện các chính sách tốt nhất dành cho khách hàng.
 
Tôn vinh nhà phân phối vàng:







 
Tại hội nghị, công ty đã tôn vinh và trao 43 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu ở các hạng mục: cửa hàng, điểm bán tiêu biểu; cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; nhà phân phối bạc; nhà phân phối vàng và nhà phân phối kim cương.