Ngày 02/3/2020, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã tổ chức “Hội nghị CB CNLĐ triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020” nhằm tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2019 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cho năm 2020.
 

Quang cảnh Hội nghị

Năm 2019, dưới sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Hội đồng quản trị, sự hỗ trợ từ Công ty Yến sào Khánh Hòa, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể CB CNLĐ Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã đoàn kết, nỗ lực và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao.
 
Thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, năm 2019 Công ty đã đưa ra thị trường 02 dòng sản phẩm mới nước Yến sào Khánh Hòa Sanest Đông trùng hạ thảo và nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi. Hiện nay, với 11 dòng sản phẩm đang lưu thông trên thị trường, Sanest Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín, chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng trong nước và ngày càng có vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế. Doanh thu, lợi nhuận tăng cao so với kỳ vọng của cổ đông và nhà đầu tư, thu nhập người lao động ở mức cao trong địa bàn tỉnh là minh chứng rõ nét nhất cho một năm thành công rực rỡ của Sanest Khánh Hòa.
 
Trong chiến lược phát triển năm 2020 và những năm tiếp theo, bên cạnh mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, Công ty luôn hướng đến giá trị chân thiện mỹ, mang tính nhân văn sâu sắc và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
 
Đại diện các tập thể ký kết giao ước thi đua năm 2020

Nhân dịp này, Công ty tiến hành kiện toàn nhân sự phòng Kế hoạch & Kinh doanh, biểu dương các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019 và các nữ CB CNLĐ tiêu biểu nhân dịp 8/3.
 

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Kế hoạch & Kinh doanh
 

Biểu dương các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019
 

Biểu dương các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2019
 

Biểu dương các CB CNLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019
 

Biểu dương các CB CNLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019
 

Biểu dương các CB CNLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019
 

Biểu dương các nữ CB CNLĐ tiêu biểu nhân dịp 8/3