Ngày 11.8, Công đoàn bộ phận Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa tổ chức Lễ phát thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018 - 2019. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm động viên các em học sinh, sinh viên là con của CB CNLĐ.

Tham dự buổi lễ có Bà Lê Thị Hồng Vân - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc, Ông Lê Đức Tiến - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc và các Ông/Bà trong BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn Công ty cùng các em học sinh.


Đại diện lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh xuất sắc

 

Năm học 2018 - 2019, Công ty có 272 em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và đã đạt được nhiều thành tích cao. Trong đó, 20 em đang là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong cả nước, 15 em đạt danh hiệu học sinh giỏi liên tục trên 03 năm. Đặc biệt, em Ngô Triều Châu học sinh lớp 11 trường Trung học Phổ thông Lý Tự Trọng - Nha Trang, bố đang công tác tại phòng Kế hoạch & Kinh doanh xuất sắc đạt danh hiệu học sinh giỏi 11 năm liền.


Đại diện lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh xuất sắc

 

Đại diện lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh xuất sắc

 

Với những thành tích đã đạt được, Công ty tin tưởng rằng các em sẽ vượt xa hơn nữa trên con đường học tập, đạt nhiều thành tích cao để không chỉ mang lại niềm tự hào cho gia đình mà còn là niềm tự hào của Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa. Hy vọng rằng trong số các em, sẽ có những kỹ sư, những cử nhân tương lai, những người sẽ thay thế cha mẹ mình, sau này tiếp tục cống hiến cho thương hiệu Sanest Khánh Hòa.