Ngày 16/7/2022, tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2022”.

Tại đây, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã vinh dự đón nhận cùng lúc 02 giải thưởng: Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 và Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022.
     


Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022
     


Chứng nhận Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022

Với mục tiêu phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của Yến sào đến với cộng đồng, Sanest Khánh Hòa tự hào là doanh nghiệp đầu ngành trong sản xuất các sản phẩm nước Yến sào từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa, mang lại những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao đến với người tiêu dùng.
 
Với những giải pháp sản xuất sáng tạo, kịp thời ứng dụng công nghệ 4.0 trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua, 02 giải thưởng là minh chứng cho sự đổi mới, ứng biến linh hoạt trước tình hình mới mà vẫn giữ vững chất lượng sản phẩm vượt trội, bảo vệ quyền Sở hữu trí tuệ, đáp ứng sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong nước và xuất khẩu, khẳng định vị thế hàng đầu của sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest.