Ngày 07/2/2023, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã tổ chức “Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023”, tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2022 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cho năm 2023.
 


Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa, Sanest Khánh Hòa

và đại diện các phòng, ban chụp hình lưu niệm


 

Đồng chí Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị



Đồng chí Lê Đức Tiến - Chủ tịch HĐQT Công ty cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo

 
     Năm 2022, Sanest Khánh Hòa đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được Công ty Yến sào Khánh Hòa, ĐHĐCĐ thường niên giao, tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng nước giải khát cao cấp. Đồng thời, Công ty đã thực hiện nhiều chế độ phúc lợi cho người lao động, lương thưởng tăng cao so với các năm trước, kịp thời khen thưởng các tập thể, CB CNLĐ có thành tích, sáng kiến cải tiến mang lại hiệu quả thiết thực.
 


Đồng chí Lê Huỳnh Phụng - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty  đọc báo cáo tại Hội nghị



Nhận chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023





Ký kết giao ước thi đua năm 2023

Nhận bằng khen của Sở Công thương tỉnh Khánh Hòa



Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022



Khen thưởng các sáng kiến cải tiến tiêu biểu năm 2022



Khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

 

     Trong chiến lược phát triển năm 2023 và các năm tiếp theo, Công ty chú trọng mở rộng mô hình sản xuất, phát triển hệ thống kinh doanh trong nước và đẩy mạnh các chương trình xuất khẩu, đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý, người lao động chuyên nghiệp đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của Sanest Khánh Hòa. Bên cạnh đó, Sanest Khánh Hòa vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, thể hiện trách nhiệm, xây dựng cộng đồng, xã hội văn minh, tốt đẹp và phát triển bền vững.





Đồng chí Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa lì xì mừng năm mới

     Đến tham dự Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa đã biểu dương tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực của tập thể Sanest Khánh Hòa, đồng thời nhấn mạnh tập thể lãnh đạo và CB CNLĐ trong toàn Công ty phải tiếp tục phấn đấu, tận tâm, xây dựng, bảo vệ và đưa thương hiệu Sanest - Yến sào Khánh Hòa vươn cao thị trường năm châu.


 

Đại diện các phòng ban Sanest Khánh Hòa chụp hình lưu niệm