Ngày 15/11/2019, tại thành phố Hồ Chí Minh, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng năm 2019.

Chương trình Tin & Dùng năm 2019 do người tiêu dùng bình chọn được triển khai từ tháng 01 đến tháng 11/2019, với 7.600 sản phẩm, dịch vụ được đề cử. Các thương hiệu phải đảm bảo tiêu chí sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt, tạo được sự kết nối, có tương tác và chinh phục niềm tin của khách hàng.
 

Tại buổi lễ, sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest của Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã vinh dự đạt Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng năm 2019.


 

Sản phẩm Sanest Khánh Hòa được sản xuất theo công thức ẩm thực cổ truyền kết hợp công nghệ chế biến hiện đại đảm bảo giữ nguyên hương vị, tính chất bổ dưỡng của Yến sào, chất lượng vượt trội với 11 dòng sản phẩm có bao bì mẫu mã sang trọng, đa dạng, phù hợp tất cả các đối tượng người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi.
 

Với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến, tự động hóa cao từ châu Âu, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001, 5S, chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn EU, chuẩn mực an toàn thực phẩm HACCP, tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn của các quốc gia Hồi giáo HALAL, tiêu chuẩn các nước Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore … Sanest Khánh Hòa luôn đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

     


Hệ thống kinh doanh với hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý, đối tác trong nước và chi nhánh, showroom, văn phòng đại diện ở nước ngoài, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Sanest Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Chính uy tín, chất lượng và giá trị thật của sản phẩm là những nhân tố quan trọng làm nên sức mạnh của thương hiệu Sanest Khánh Hòa, định vị trong lòng khách hàng, người tiêu dùng một thương hiệu mang đậm bản sắc quê hương Khánh Hòa, để TIN và DÙNG, đồng hành cùng Sanest Khánh Hòa vì sức khỏe cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm: Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu Việt tin dùng (
http://vneconomy.vn/)