Từ ngày 12 - 14/05, các chi nhánh: Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các thị trường: Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh quý I và triển khai nhiệm vụ quý II/2025.



Trong bối cảnh hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhưng các chi nhánh, thị trường đã nỗ lực và đạt được kết quả tích cực. Doanh thu các chi nhánh, thị trường đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.


Có được thành công đó là nhờ vào sự điều hành linh hoạt và triển khai các giải pháp sát thực tế, bao gồm: nỗ lực bám sát thị trường, tích cực chăm sóc khách hàng, giữ hệ thống; bình ổn giá bán cho hệ thống Nhà phân phối; áp dụng triệt để phần mềm DMS vào công tác bán hàng. Đặc biệt, các TT, CN đã mở rộng điểm bán vào các bệnh viện, các cửa hàng lân cận bệnh viện, vùng xâu vùng xa… tăng độ bao phủ sản phẩm toàn khu vực.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc công ty đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua khó khăn của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Ban Lãnh đạo nhấn mạnh rằng, trong quý II/2025, các thị trường, chi nhánh cần tăng cường hình ảnh sản phẩm, các loại mặt hàng trên quầy kệ, điểm bán; Phân bổ lại tuyến bán hàng của nhân viên thị trường, nhằm đạt tối ưu hiệu quả bán hàng. Đồng thời, tiếp tục phát triển thêm các điểm bán mới; kiện toàn hệ thống nhà phân phối; đẩy mạnh thực hiện quảng bá sản phẩm nhằm tiếp cận khách hàng, tăng cường nhận sản phẩm của người tiêu dùng.


Tại đây, đông đảo CBCNV chi nhánh, thị trường cũng được Tập huấn chuyên sâu thông tin về những sản phẩm công ty và hướng dẫn cách quét mã Chương trình tri ân khách hàng năm 2025.


Nhân dịp này, Ban Giám đốc các chi nhánh, thị trường đã tuyên dương, khen thưởng các tổ thị trường và cá nhân có thành tích xuất sắc trong quý I/2025.




