Ngày 26/7/2022, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đã tổ chức thành công Lễ Công bố Quyết định nhân sự và Hội nghị Sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2022.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Anh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc và các đơn vị thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Với các mục tiêu chiến lược sắp tới như mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư xây dựng Nhà máy, nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động sản xuất kinh doanh trong nước và xuất khẩu, Sanest Khánh Hòa đã tăng cường 02 nhân sự quản lý cấp cao tại Công ty và Nhà máy NGKCC Yến sào.
 


Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty và Giám đốc Nhà máy NGKCC Yến sào

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát, nền kinh tế trong nước từng bước phục hồi và các sản phẩm Sanest Khánh Hòa được khách hàng tin tưởng lựa chọn để bồi bổ sức khỏe, Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trở lại sau 02 năm đại dịch Covid-19.
 
 




 
Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa
 cho các Tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 2021

Hành trình 10 năm thành lập và phát triển, với tiền thân là Nhà máy NGKCC Yến sào Cam Thịnh, Sanest Khánh Hòa đã vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm nước Yến sào, thương hiệu Sanest Khánh Hòa đã phát triển vững mạnh, ghi dấu ấn không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa khắp năm châu.

Nhân dịp này, Sanest Khánh Hòa đã bày tỏ sự tri ân đối với sự định hướng, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa và các tập thể, người lao động đã luôn cống hiến trí tuệ và sức lực của mình vì mục tiêu phát triển của SKH. 
 


Sanest Khánh Hòa tri ân Hội đồng thành viên, 
Ban Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa 
 



 
Trao tặng Giấy khen của HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa
cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 10 năm xây dựng và phát triển SKH 2012 - 2022 


 
Sanest Khánh Hòa tri ân Ban điều hành SKH
10 năm xây dựng và phát triển Công ty giai đoạn 2012 - 2022
 


Sanest Khánh Hòa tri ân các cá nhân xuất sắc tiêu biểu 
10 năm xây dựng và phát triển Công ty giai đoạn 2012 - 2022
 



 
Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022


 
Khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
 


Khen thưởng tập thể xuất sắc trong công tác quản lý, nghiên cứu đề tài khoa học
 


Các vị đại biểu, khách mời cùng chụp hình lưu niệm