Sáng ngày 06/04/2019, Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo điện tử Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy.vn). Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên lần thứ 18 - Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới" do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức.
Năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.



Hình ảnh: Đ/c Trịnh Thị Hồng Vân, Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa
 vinh dự nhận Chứng nhận Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018

 

Công ty Yến sào Khánh Hòa rất vinh dự và tự hào được nhận Chứng nhận Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2018, đây là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế thương hiệu của Công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.

Yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa chính là quy trình chế biến. Nếu như yến sào nguyên tổ được làm sạch, loại bỏ tối đa lông chim, tạp chất thì yến sào tinh chế được Công ty làm sạch theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản. Quy trình chế biến này làm cho sản phẩm giữ được giá trị bổ dưỡng, hương vị đặc trưng của yến đảo thiên nhiên. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty thực hiện hệ thống quản trị sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và HACCP và các tiêu chuẩn tiêu chuẩn FDA, FSMA của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn Canada, Úc nhằm đẩy mạnh xuất khẩu vào châu Âu, châu Mỹ, châu Úc. Sự xuất hiện rộng khắp khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa.

Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh được giao; xây dựng doanh nghiệp phát triển xứng danh là Đơn vị Anh hùng Lao động; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

YẾN SÀO KHÁNH HÒA