Trong tháng 01/2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa đã vinh dự nhận được các giải thưởng, chứng nhận uy tín: Top 10 Thương hiệu Tin Dùng ASIA năm 2020, Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021.

Sáng ngày 09/01/2021, tại Hà Nội, trong chương trình Diễn đàn Hội nhập kinh tế ASIA với chủ đề “Tăng cường hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc - ASIA thịnh vượng”, Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc phối hợp với Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp & Thương hiệu, Viện Khoa học Phát triển Nhân tài & Trí tuệ Việt đã long trọng tổ chức Lễ công bố, biểu dương Doanh nghiệp Châu Á - ASIA Award năm 2020. 

Với những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu, Công ty đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tin Dùng ASIA năm 2020, đây là nguồn động lực góp phần đẩy mạnh quá trình xúc tiến thương mại, kết nối đầu tư, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế Sanest trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh giúp tăng trưởng bền vững.

 





 
Ngày 30/01/2021, Sanest Khánh Hòa tiếp tục nhận Huy chương Vàng cho sản phẩm Nước Yến sào Sanest tại lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây là lần thứ 3 Sanest Khánh Hòa vinh dự đạt được giải thưởng này.
 


Với mục tiêu phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của Yến sào Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của khách hàng. Sanest Khánh Hòa tự hào là thương hiệu nổi tiếng, đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, tự tin hội nhập, ngày càng khẳng định vị thế Sanest Khánh Hòa trên thương trường trong nước và quốc tế.